Tuesday, September 25, 2012

Trả thù hàng xóm bằng phim sex

Cách trả đủ này đúng là có một không hai trên thế giới.

Mối quan hệ giữa những người hàng xóm không phải lúc nào cũng tốt đẹp, đôi khi giữa họ cũng xảy ra chiến tranh. Tuy nhiên, rất ít người chọn cách trả thù độc như một người đang ông ở bang California, Mỹ. Phát ốm với tiếng nhạc Thánh ca từ gia đình hàng xóm, một người đàn ông Twain Harte đã chuyển chiếc tivi của mình ra trước hiên nhà. Sau đó, anh ta bật phim người lớn và chĩa sang nhà hàng xóm.


"Tôi chỉ muốn họ nếm thử mùi vị khó chịu, đó chỉ là sự trả thù nho nhỏ so với những gì họ đã làm với tôi. Mỗi ngày họ mở nhạc 12 tiếng. Thứ âm thanh đó khiến con chó của tôi không ngừng tru tréo. Thật tệ hại", người đàn ông cho biết.

Bị trả đòn hiểm, hàng xóm của anh ta đã báo cảnh sát địa phương đồng thời gửi kèm đoạn băng người lớn mà anh ta đã phát suốt ngày. 

May mắn cho người đàn ông giấu mặt, ông ta không bị buộc bất cứ tội lỗi nào cũng như không phải đóng khoản tiền nào vì những hành động của mình.

No comments:

Post a Comment