Friday, September 21, 2012

Robbie Williams hối hận vì không quay phim sex của mình

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, ngôi sao ca nhạc Robbie Williams thổ lộ rằng anh cảm thấy tiếc vì những ngày còn trẻ đã không tự quay những thước phim sex của mình. 

Robbie Williams cảm thấy tiếc rẻ về việc này. Anh  thú nhận rằng giờ anh ước gì đã thực hiện “một vài cuốn phim sex” trước khi lấy vợ.

 

Robbie Williams gần 10 năm trước.

 

“Tôi nhớ rằng tôi đã từng quay phim sex một lần nhưng mà lại thất bại. Tất cả đã đâu vào đấy rồi nhưng cuối cùng lại không quay được. Nhưng tôi rất mừng vì lần đó tôi có sử dụng cocaine. Hiện giờ, sau một thời gian có gia đình, nếu tôi có thể quay ngược thời gian thì tôi đã tự thực hiện một vài clip nhạy cảm cho mình, tôi chắc thế”, ca sĩ siêu quậy thổ lộ.

Robbie nói điều này không phải vì trục trặc trong hôn nhân, trái lại anh không tiếc lời ca ngợi vợ mình, Ayda Field: “Rất nhiều kỷ niệm đẹp mà chúng tôi đã cùng nhau đi qua. Cô ấy rất tốt, hay quan tâm lo lắng và luôn mong điều tốt đẹp đến với mọi người. Hơn nữa, cô ấy lại đồng ý sống với tôi, chứng tỏ rằng tôi là một người đàn ông không tệ.”

 

Robbie Williams và vợ năm nay.

 

Nhân dịp này, Robbie cũng tiết lộ rằng album sắp ra mắt của anh, Take The Crown, có một số ca khúc nói về cuộc đời thời trẻ của chính anh.
 
“Tôi đã từng cực kỳ ngu ngốc và rất hoang tưởng. Tôi từng khẳng định rằng nghệ thuật không phải là chỗ của tôi", anh cho biết.

2 comments:

  1. [url=http:/cap3.asia]phim sex cap3,blog sex,wap sex,truyen sex moi nhat,truyen sex hay nhat,truyen sex,phim sex online,xem phim sex tren dien thoai,phiw cap3,phim sex cap ba,anh sex dep,anh sex trung quoc,[/url]tất cả chỉ có ở blog sex [url=http:/cap3.asia]http://cap3.asia[/url] !

    ReplyDelete